Saturday, October 4, 2008

นางเอก,ผู้ช่วยนางเอก ,แจ๋ว และจิ๊กโก๋มีตังค์




รูปแรกของหน้านี้คือ หนูทาทากำลังคุยกับ Lola โดยมี แม่สร้อยจำปา นอนที่ตัก ทาทาเขารักของเขานักละ

รูปที่ 2มี นางเอก คือ หนูทาทา อุ้ม Lola
มีผู้ช่วยนางเอก คือหนูตูน อุ้ม หนูมาดี
มี"แจ๋ว" คือฉันเอง อุ้ม Brooke ฉันเต็มใจเรียกตัวเองเป็นแจ๋ว..ก็ดูสารรูปซิ...แต่หมาที่แจ๋วอุ้มน่ะ แพงนะ!!!

รูปล่างสุดคือ "จิ๊กโก๋มีบุญ" จิ๊กโก๋เป็นลูกชิวาวาเพศผู้ที่ไม่หล่อแต่ซ่า อายุเพิ่ง 4 เดือน ลายเสือที่เรียก brindle จิ๊กโก๋ เป็นแค่ชิวาวา pet quality แต่เรื่องบุญวาสนามันห้ามกันไม่ได้ ทั้งหนูทาทา และหนูตูนถูกใจในตัวจิ๊กโก๋ เลยจิ๊กกลับบ้านไปก่อนหนูมาดีซะอีก หนูทาทาเพิ่งเมล์กลับมาบอกว่า เปลี่ยนชื่อจิ๊กโก๋ เป็น "มีตังค์" แน่ะ

No comments: