Saturday, October 4, 2008

หนูทาทา, Lola และ "มาดี"

Lola ขิวาว่าน้อยเพศเมียสี Black-tan เคยมีวาสนาได้ไปเป็น"ลูกสาว" ตัวโปรดของทาทา ยัง ชนิดที่อยู่-กิน-นอน ทุกข์สุข กระทั่งขึ้นปกเทป "one love" คู่กับ Mommy Tata มาแล้ว

วันหนึ่งหนูทาทา กับหนูตูน(เพื่อนสนิท,รูมเมท และเลขาส่วนตัวของทาทา) ก็มองหน้าและซักซ้อมกันว่า เห็นทีหนู Lola จะเหงา และเวลา Mommy Tata ไปทำเพลงหรือไปทัวร์ต่างประเทศที ป้าตูนดูแลหนู Lola ตัวเดียวเห็นทีไม่พอมือ อย่ากระนั้นเลย ไปหาน้องสาวให้ Lola และหางานเพิ่มให้ป้าตูนกันดีกว่า

ทาทา กับตูน และ Lola จึงมาเยี่ยมบ้านสายใยอีกครั้งเพื่อเฟ้นหา...ลูกสาวตัวใหม่ และเพื่อเยี่ยมเยียนหนูสร้อยจำปา แม่ของ Lola ซึ่งหนูทาทาบอกว่าเป็น favourite always ของทาทา

แล้วหนูทาทากับหนูตูน (น่าจะ Lolaด้วย)ก็ถูกตาต้องใจลูกสาวของ Tommy กับ Diorissimo เข้าให้ เลยตีตั๋วจองไว้ ตั้งชื่อเป็นไท้ย-ไทย ว่า "มาดี" และจะมารับประมาณสัปดาห์หน้า เมื่อหนูมาดีมีอายุที่จะจากอ้อมอกแม่ได้

ทาทา มาแต่ละครั้ง จะใช้เวลาเล่นกับน้องชิ และน้องคาวาเลียร์ของบ้านสายใย ทีละหลายชั่วโมง ถ่ายภาพกันไว้ก็เยอะ แต่คัดมาลงเท่าที่เห็นนะคะ

-----------------------------------
Tata Young กับ หนู"มาดี" ลูกสาวตัวใหม่ มีพี่ Lola ของน้องมาดี ชะเง้ออยู่ใกล้ๆ อีกอาทิตย์นึงกลับบ้านไปอยู่ด้วยกัน ทาทา บอกว่า Lola ชอบเต้นรำตามจังหวะเพลง สมกับเป็นหมานักร้องระดับอินเตอร์จริงๆเลย เออ...แล้วหนูมาดีจะเต้นรำเก่งเหมือนพี่ Lola หรือเปล้าน้า...






Tata กับ Lola และสร้อยจำปา แม่ของ Lola ซึ่งทาทาบอกว่า สร้อยจำปา เป็น favourite always สำหรับทาทา ก็เลยมีสัญญาใจกันว่า อีก 3 ปี สร้อยจำปาจะไปอยู่กับทาทา

3 comments:

Anonymous said...

Tata is so pretty! Too bad i never got to meet her.. our dogs are so pretty too :)

Anonymous said...

OOOOHHHH!!! Look at all those beautiful puppies! Their heads are incredible, with big eyes!!

And who are the pretty young ladies?

Diana

Yupayao - Saiyai Doghome, Thailand www.saiyaidoghome.com said...

Dear Diana,

The pretty young lady is Tata Young,the most famouse singer here.Tata Young is a chihuahua lover.Her first chihuahua,Lola,was also from me and became a famouse chihuahua followed the owner,Tata Young.They once featured on an album together.

Tata Young came to visit and pick up 2 more chis.